ME Science Lab

Fun Science Lab
ME Skill Up เชื่อว่า การเรียนวิทยาศาสตร์อย่างยั่งยืน ต้องเริ่มจากการสังเกต ตั้งคำถาม ลงมือทดลอง วิเคราะห์หาคำตอบจากผลการทดลอง

เราได้ออกแบบการกิจกรรมสำหรับเด็กอายุ 4 ขวบขึ้นไป เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะดังกล่าวผ่านการทดลองวิทยาศาสตร์อย่างง่าย ใช้สารเคมีที่ไม่อันตราย และหาได้จากในครัวเรือน ขั้นตอนทดลองไม่ซับซ้อน บูรณาการหลายศาสตร์เข้าด้วยกัน ทั้งคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ด้านอาหาร เคมีและฟิสิกส์ เด็กๆ ได้เรียนแบบไม่รู้ตัวผ่านการเล่นและทดลอง  

เน้นเรียนกลุ่มเล็ก (ไม่เกิน 8 คน) ดังนั้นเด็กๆ จะได้ลงมือทดลองด้วยตนเอง ซึ่งจะทำให้เข้าใจและจำได้ไม่ลืม รวมถึงรู้จักการจดบันทึกผลการทดลอง

 


  • yummy science.jpg
    ตามคำเรียกร้องจ้า เด็กอยากทำขนมก็จัดไป ปฏิบัติการวิทยาศาสตร์แนวบูรณาการสำหรับเด็ก ทำง่าย เข้าใจง่าย รอบนี้มาใน Theme “วิทยาศาสตร์แสนอร่อย” ทำการทดลองวิทยาศาสตร์ผ่านการทำขนม เรียนรู...

  • Science Art.jpg
    ME Science Lab คลาสวิทยาศาสตร์แสนสนุกเปิดคอร์สใหม่แล้ว รอบนี้มาในธีม " Science Art Project " น้องๆจะได้รับความรู้ทางวิทยาศาสตร์ควบคู่ไปกับการสร้างผลงานศิลปะที่มีชิ้นเดียวในโลกจากฝี...

  • Poster Science Lot 4.jpg
    How stuff works เวลาเรียน 15 ก.ค. - 9 ก.ย. 2560 (ทุกวันเสาร์ 9.30-11.00 น. และ อาทิตย์ 9.30-11.00 น.) ...

  • Science in Kitchen-detail.jpg
    Science in the Kitchen - วิทยาศาสตร์รอบครัว ปฏิบัติการวิทยาศาสตร์แนวบูรณาการสำหรับเด็ก ทำง่าย เข้าใจง่าย โดยใช้สิ่งของภายในครัว เรียนไป ทดลองไป กินไป ตามสไตล์ ME Skill Up เด็กๆ ได้...
Visitors: 34,856